Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

..::..CẢM HỨNG TỪ SEN..::..

Sen từ lâu đã gắn liền với hình ảnh nước Việt- Quốc hoa Việt Nam. Trong tâm thức của mỗi người Việt luôn mang dáng vẻ trầm lắng của lá sen không sắc không vẻ, dáng mảnh mai của cành sen yểu điệu, hay đẹp hơn là sự thanh khiết của cánh hoa sen hồng thắm...Tất cả tạo nên tính cách của con người Việt Nam và vẻ đẹp của những đầm sen đa sắc.

Dáng dấp tao nhã, quý phái của loài hoa này gợi cho chúng ta hình ảnh cao quý, tinh khiết nhưng rất gần gủi, gắn bó với đời sống xã hội và sinh hoạt tâm linh của người Việt Nam khắp mọi miền đất nước. Thế giới của sen là thế giới của tinh khôi, sáng trong mà không kém phần rạng rỡ…

Những cảm hứng từ sen cứ văng vẳng đâu đó trong tôi, khiến tôi cảm thấy yêu sen, thích sen và muốn tìm đến Sen để tâm hồn thanh thản hơn và được ngắm nhìn sen một cách mãn nguyện!

Bộ ảnh" Cảm hứng từ sen" được chọn lọc từ những tấm ảnh đẹp nhất về Sen, tập hợp lại để nâng cao giá trị của sen, tôn vinh vẻ đẹp của hoa sen và đem lại cho người xem một cảm giác thanh thản và an nhiên!









Bộ ảnh: "CẢM HỨNG TỪ SEN"
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét