Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Nghệ sĩ thư pháp trẻ Xuân Thành tổ chức offline thư pháp gây quỹ từ thiện Trung Thu cho trẻ em đường phố!

Vừa qua, 3.9.2016, Xuân Thành đã mạnh tay tổ chức buổi offline đầu tiên của mình và đã nhận được thành công rực rỡ.

Với mục đích ban đầu, chỉ là để giao lưu và trò chuyện về con đường nghệ thuật của mình, nhưng sâu trong đó , buổi off diễn ra còn mang một ý nghĩa cao đẹp, đó là tấm lòng yêu thương các bé lang thang của mình và Thành đã san sẻ tấm lòng đó cùng mọi người để gây quỹ mua bánh và đèn tặng cho các trẻ lang thang trong đêm Trung thu sắp tới đây.
Trên trang facebook cá nhân của Thành, sau khi hết buổi offline, Thành đã chia sẻ:







"Thành công đến từ bản lĩnh, và để học được bản lĩnh phải trải qua sự thất bại...
-Xuân Thành-
Tôi bé nhỏ, nhưng tuyệt đối tôi không "nhỏ bé"!
[...Tôi dành cho mình vài phút, để kịp trải lòng. Bạn sẽ hiểu tôi và tôi sẽ là một phần của bạn...]
Vậy là đã kết thúc buổi offline- minishow "Lửa đam mê" ngày hôm qua. Cho đến bây giờ, nước mắt vẫn còn đọng lại trong nụ cười.
Show diễn ra thành công, tất cả là vì mọi người đã luôn nghĩ đến Thành và yêu thương Thành hết tình !
Nhớ lại...
Cách đây 2 tuần, tôi còn chưa nghĩ ra sẽ tổ chức một show diễn như thế này, cho đến khi câu chuyện của cuộc đời em bé lang thang níu lấy tôi.
Tối hôm đó, tôi đã chứng kiến đôi tay gầy guộc, bé xíu xiu của em vịn lấy áo và kéo tôi lại... Em không xin ăn, em không vé số, em chỉ chân trần, với cái áo mỏng và cái quần cũ....Em chìa ra hai lòng bàn tay bé nhỏ và em khẽ nói " em thèm bánh Trung Thu..."
Em đã làm anh suy nghĩ rất nhiều về cuộc sống, và đưa anh đến quyết định tổ chức buổi mini show này.
Điều mà chính bản thân Thành cũng bất ngờ đó là buổi off này chỉ chuẩn bị trong vòng 1 tuần. Và điều đó cũng đồng nghĩa mọi việc tự mình làm và tự lo mọi thứ. May mắn rằng bên cạnh Thành luôn có một nguời anh trai lúc nào cũng là người theo sau và hỗ trợ hết mình. Cảm ơn a rất nhiều. #TQK
Kể mọi người nghe, tới hôm qua, gần tới giờ tổ chức thì trời trở gió, chuyển mưa, trong bụng lo lắng, cồn cào sợ rằng show bể... Nhưng thật hạnh phúc vì có Chúa luôn ở bên con và cho con những điều tốt đẹp nhất. Con cảm ơn Ngài. Chúa ơi!
Và mọi nỗ lực, cố gắng của bản thân tôi đã được đền đáp xứng đáng khi tối qua mọi ngưòi ghé rất đông và tất nhiên show diễn ra tốt đẹp và hoành tránh ngoài sức tưởng tượng.
Rất cảm ơn các bạn đã đến ủng hộ và chung vui với Thành. Sắp tới Thành sẽ cho ra nhiều tác phẩm, nhiều đứa con tinh thần khác nữa, hi vọng mọi người đón nhận và thương yêu Thành nhiều hơn.
Thân thương đề bút.
Sài Gòn mùa yêu thương
Lửa đam mê 3.9.2016
Thư pháp Xuân Thành "





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét